Top 05+ Bí Kíp Chơi Tiến Lên Miền Nam Thắng Lớn Hiện Nay

Bí kíp chơi tiến lên miền nam

Bí Kíp Chơi Tiến Lên Miền Nam – Top Kinh Nghiệm Hiệu Quả Từ Cao Thủ

Bí kíp chơi tiến lên miền Nam hiệu quả hứa hẹn sẽ giúp người chơi trúng lớn. Hiện nay, mọi người có thể tùy ý sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để mang đến hiệu quả cao trong khi chơi. Dưới đây là chia sẻ của Bài Đổi Thưởng về những chiến thuật hay nên áp dụng khi chơi tiến lên nhé.

Một số bí kíp chơi tiến lên miền Nam hiệu quả từ cao thủ

Tiến lên miền Nam là trò chơi đánh bài không quá khó, tuy nhiên cơ hội thắng sẽ cao hơn nếu hội viên trang bị một số chiến thuật như:

Ghi nhớ những quân bài đã đánh trong khi chơi

Để chơi tiến lên dễ dàng chiến thắng, mọi người nên ghi nhớ các lá bài đã xuất hiện trước đó. Trong một bộ bài tiến lên, giá trị của các lá từ nhỏ đến lớn là 3 đến 2. 

Vậy nên, khi đánh, người chơi cần phải để ý kỹ sự xuất hiện của các quân bài xem đã ra hết hay chưa. Nếu sau vài lượt đánh, người chơi vẫn thấy bài chưa xuất hiện thì có thể đối thủ đang sở hữu tứ quý hoặc ba đôi thông.

Bí kíp chơi tiến lên miền nam

Chiến thuật chơi tiến lên – luôn ghi nhớ những lá bài đã đánh

Đánh chéo xé bài

Một bí kíp chơi tiến lên miền Nam khác cũng không kém phần hiệu quả chính là đánh chéo. Hiện tại, không phải người chơi nào cũng may mắn sở hữu những quân bài có thể ghép thành tổ hợp dễ trúng. Tuy nhiên, với những người chơi có nhiều kinh nghiệm thì họ vẫn có cách để tăng tỷ lệ thắng, đó là xé bộ của đối thủ.

Một ván chơi tiến lên miền Nam không quá dài nên nhiều người thường sẽ lo lắng khi đối thủ chỉ đánh các bộ chéo thì bạn sẽ khá lo lắng. Vậy người chơi có thể áp dụng thủ thuật xé bài với các lá 3, 4, 5, 6… để đánh vào tâm lý và khiến họ phải đánh ra lá lớn.

Dùng bài lẻ ép đối thủ – bí kíp chơi tiến lên miền Nam hiệu quả

Khi tham gia tiến lên miền Nam, anh em cũng có thể sử dụng chiến thuật ép bài đối thủ. Thông thường, nhiều hội viên thường giữ lại lá bài mạnh và chờ khi có cái xuất hiện là đánh luôn.

Mặc dù vậy, trong trường hợp quân bài cuối cùng đánh ra không phải lẻ thì khi đó người chơi rất khó xử lý. Lúc này, hãy để ý kỹ thuật đánh của đối thủ từ đó đưa ra chiến thuật đánh lẻ để ép họ phải phá bài.

Không tiết lộ phong cách chơi trước đối thủ trong khi tham gia

Một trong những bí kíp chơi tiến lên miền Nam cũng không kém phần hiệu quả chính là không tiết lộ phong cách. Với nhiều cao thủ lâu năm, họ nhận định mỗi người thường có một phong cách đánh khác nhau. Để có thể giành chiến thắng, hội viên không nên để đối thủ đoán được phong cách chơi của mình.

Theo kinh nghiệm từ cao thủ, mọi người nên giữ tâm lý bình tĩnh trong các ván cược tiến lên miền Nam. Yếu tố đầu tiên là không nên quá nôn nóng, không tố ngược lại đối thủ khi có bài đẹp. Ngoài ra, thường xuyên thay đổi chiến thuật cũng là một bí kíp chơi tiến lên miền Nam hay giúp đối thủ khó đoán được phong cách.

Không tiết lộ phong cách chơi giúp đối thủ khó đoán bài

Không tiết lộ phong cách chơi giúp đối thủ khó đoán bài

Giữ những lá bài cao

Một kỹ thuật hiệu quả khi chơi tiến lên miền Nam không kém phần hiệu quả chính là giữ những lá bài lớn lại. Mẹo chơi này cũng giúp người chơi duy trì và lật ngược tình thế ở những phút cuối. Càng về sau, số lượng những lá bài lớn sẽ càng ít nên mọi người có thể tận dụng thời cơ,

Không quá mạo hiểm

Cao thủ lâu năm chia sẻ bí kíp chơi tiến lên miền Nam đó là không nên quá mạo hiểm. Với trường hợp đối thủ còn nhiều bài nhưng anh em chỉ còn một lá thì càng phải cẩn thận và không nên đánh liều.

Trong thời điểm đó, nếu người chơi nào kích động thì sẽ dễ dẫn đến tình cảnh thua thảm hại. Vậy nên, hãy tranh thủ cơ hội để đánh hết bài xấu và giữ lại quân bài tốt nhé.

Một số kỹ năng cần thiết khi áp dụng bí kíp chơi tiến lên miền Nam

Để chơi tiến lên hiệu quả, anh em cần trang bị thêm một số kỹ năng siêu hiệu quả dưới đây:

  • Đọc ván cờ: Việc đọc được các lá bài và ghi nhớ những quân đã xuất hiện trước đó thì nên chú ý kỹ. Từ đó, anh em có thể đưa ra suy luận cũng như sử dụng chiến thuật hiệu quả.
  • Đánh lách cũng là chiến thuật tấn công những quân bài mạnh giúp người chơi nhanh chóng hạ gục đối thủ. Hội viên cũng nên đánh thêm những lá bài đôi hay tổ hợp để lấy ưu thế nhé.
  • Giải cờ: Kỹ thuật được áp dụng cho những người chơi ít bài đẹp, dùng những lá bài xấu để ép đối thủ phải đánh ra bài mạnh.

Kỹ năng quan trọng khi áp dụng bí kíp chơi tiến lên miền Nam

Kỹ năng quan trọng khi áp dụng bí kíp chơi tiến lên miền Nam

Trên đây là chia sẻ của Bài Đổi Thưởng về một số bí kíp chơi tiến lên miền Nam siêu đơn giản và hiệu quả. Có thể nói, đây là chiến thuật được khá nhiều người áp dụng thành công giúp kiếm được số tiền thưởng lớn. Hy vọng người chơi sẽ tăng trình chơi tiến lên giúp mang đến hiệu quả cao trong khi tham gia tựa game này.

Xem thêm kiến thức thú vị : Thông tin luật xì dách chi tiết bet thủ không thể bỏ qua

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *