Chơi bắn cá đổi thưởng – Chiến thuật hay cho ngư thủ

Chơi bắn cá đổi thưởng

Chơi bắn cá đổi thưởng – Top 5 mẹo chơi hữu ích từ dân chuyên

Chơi bắn cá đổi thưởng cần sử dụng những chiến thuật nào để mang về xu khủng mỗi khi tham gia giải trí? Đây là câu hỏi mà hiện tại rất nhiều người đều đang thắc mắc muốn tìm hiểu. Hãy cùng khám phá thông tin chi tiết qua bài viết bên dưới đây với Bài đổi thưởng nhé!

Top chiến thuật chơi bắn cá đổi thưởng từ cao thủ

Bắn cá là một tựa game giải trí được nhiều người yêu thích mỗi khi tham gia. Mặc dù luật đơn giản nhưng bạn cần tìm hiểu, nắm chắc các thủ thuật để nâng cao cơ hội thắng cho mình. Dưới đây là một số mẹo hay sẽ giúp ích cho anh em trong hành trình chinh phục đại dương:

Ngắm cá ra khỏi bàn

Mẹo chơi bắn cá đổi thưởng đầu tiên đó chính là hãy tập trung vào những con mới xuất hiện khỏi bàn. Theo chia sẻ của những chuyên gia đây là các mục tiêu rất dễ hạ gục do đó bạn không nên bỏ qua.

Hãy quan sát ở góc của màn hình ngay khi vừa thấy cá bơi ra bạn nhanh chóng nhả đạn và bắn liên tục. Lúc này tính sát thương sẽ cao nhất vì vậy cơ hội bạn nhận về tiền thưởng là rất cao.

Tuy nhiên, ngư thủ không nên để cá bơi đi quá xa rồi mới hướng súng bắn. Sau một thời gian sinh vật sẽ di chuyển nhanh nhẹn hơn như vậy bạn sẽ cần tiêu tốn nhiều đạn dược.

Tập trung tiêu diệt những con cá mới ra khỏi bàn

Tập trung tiêu diệt những con cá mới ra khỏi bàn

Chơi bắn cá đổi thưởng với mẹo băng bi

Nếu là một fan trung thành của tựa game bắn cá chắc hẳn anh em không mấy xa lạ đối với chiến thuật này. Đây là một mẹo chơi bắn cá đổi thưởng khá đơn giản tuy nhiên hiệu quả rất lớn.

Hội viên chỉ cần hướng súng ngắm chuẩn xác vào tường rồi nhả đạn liên tục. Sau đó các viên đạn sẽ bắn ngược trở lại trúng đúng các con mồi bơi ở phạm vi xung quanh với tốc độ nhanh.

Như vậy, không cần thực hiện quá nhiều thao tác bạn vẫn thu về một khoản tiền xu thưởng lớn. Đặc biệt, nếu là tân binh mới thì anh em không nên bỏ qua công thức hữu ích này.

Chiến thuật bắn theo đàn

Chơi bắn cá đổi thưởng theo đàn cũng là một mẹo hay mang lại nhiều ưu điểm như: dễ áp dụng, tối ưu đạn, hiệu quả cao. Khi tham gia chơi bạn chỉ cần quan sát ở màn hình chính nếu phát hiện ra có đàn với số lượng trên 10 con.

Lúc này anh em hãy nhanh chóng hướng súng đến rồi nhả đạn liên tục vào đúng trung tâm. Tiêu diệt thành công hội viên sẽ thu về số xu thưởng không hề nhỏ cho mình. Bên cạnh đó, nếu gặp đàn cá thì bạn nên tận dụng tính năng bắn tự động để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Chơi bắn cá đổi thưởng

Bắn cá theo đàn – Tối ưu cơ hội thắng lên gấp nhiều lần

Bắn ria

Ngược lại với cách chơi bắn cá đổi thưởng ở trên chiến thuật bắn ria ngư thủ sẽ tập trung vào tiêu diệt những con cá nhỏ, bơi đơn lẻ. Cách này sẽ thích hợp đối với những người mới chưa có nhiều kinh nghiệm, tài chính còn hạn hẹp.

Đơn giản, bạn chỉ cần hướng súng và tìm kiếm những con mồi đang di chuyển một mình. Tiếp đến hãy tập trung nhả đạn vào phần đầu của cá để có tính sát thương cao nhất. Mặc dù phần thưởng thu về có giá trị không quá cao tuy nhiên cách này sẽ an toàn, ít rủi ro.

Chọn mục tiêu phù hợp

Mẹo chơi bắn cá tiếp theo đó là lựa chọn mục tiêu phù hợp với khả năng của bản thân. Hội viên khi bước vào hành trình hãy cân nhắc chọn con mồi phù hợp với trình độ của mình.

Nếu có súng đạn mạnh bạn hãy mạnh dạn tiêu diệt các con boss lớn như: cá mập, rồng, nàng tiên cá, quái vật,….Tuy nhiên, với trường hợp chỉ có đạn yếu thì tốt nhất ngư thủ nên hướng vào sinh vật nhỏ để tránh lãng phí đạn.

Cân nhắc chọn mục tiêu phù hợp với bản thân mình

Cân nhắc chọn mục tiêu phù hợp với bản thân mình

Sai lầm thường mắc phải khi chơi bắn cá đổi thưởng

Dưới đây là một số sai lầm mà thành viên thường gặp phải mỗi khi tham gia chơi game này như:

  • Lạm dụng tính năng bắn tự động mỗi khi bước vào chơi. Đây được xem là cách bắn cá đổi thưởng không khoa học sẽ dẫn đến trường hợp lãng phí nhiều đạn dược. Do đó, bạn chỉ nên dùng chức năng này khi gặp những mục tiêu đang bơi theo đàn.
  • Chọn không đúng sinh vật để hạ gục như các con boss quá lớn. Mặc dù cá lớn sẽ giúp anh em mang về tiền xu thưởng khủng tuy nhiên bạn cần cân nhắc lựa chọn phù hợp với tài chính, kỹ năng của bản thân.
  • Bỏ qua việc tìm hiểu luật của game trước khi bắt đầu giải trí. Đây cũng là một sai lầm cơ bản mà tân binh mới thường hay mắc phải. Luật của trò chơi được đánh giá khá đơn giản tuy nhiên bạn nên dành thời gian để đọc qua để tránh lỗi không đáng có.

Những sai lầm cơ bản thường mắc khi chơi bắn cá đổi thưởng

Những sai lầm cơ bản thường mắc khi chơi bắn cá đổi thưởng

Kết luận

Trên đây là thông tin về cách chơi bắn cá đổi thưởng hiệu quả mà Bài đổi thưởng muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng rằng thông qua đó sẽ giúp anh em chinh phục đại dương dễ dàng để mang về thưởng lớn cho mình nhanh chóng.

Bài viết thú vị liên quan : Bắn Cá Thần Tài – Chinh Phục Đại Dương Săn Kho Báu Lớn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *